Các phương pháp đánh giá chất lượng câu hỏi trắc nghiệm khách quan đối với các môn Đại cương Tin học tại Trường DLA
Mục đích của bài viết này là đề xuất phương pháp phân tích và lựa chọn câu hỏi trắc nghiệm khách quan dựa trên hai hệ lý thuyết đo lường trong giáo dục. Kết quả nghiên cứu cho thấy phương pháp này không chỉ giúp giảng viên cải thiện chất lượng và hiệu quả của việc thiết kế câu hỏi trắc nghiệm khách quan mà còn sử dụng để xây dựng ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm khách quan.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.